Naman Retreat - Khu nghĩ dưỡng hàng đầu Châu Á

World Travel Awards là giải thưởng hàng đầu thế giới trong ngành du lịch được tổ chức thường niên kể từ năm 1993 đến nay, nhằm tôn vinh các thành tựu xuất sắc của ngành du lịch trên mọi lĩnh vực, thông qua việc chọn lọc gắt gao và ghi nhận các bình chọn từ chính những khách trải nghiệm.


Tháng Chín 2023, Naman Retreat tự hào được vinh danh là “Khu nghỉ dưỡng hàng đầu Châu Á” tại World Travel Awards 2023, đánh dấu lần thứ 5, chúng tôi được vinh danh trong hạng mục danh giá này.

Giải thưởng là lời khẳng định chất lượng của dịch vụ đẳng cấp quốc tế mà chúng tôi đang cung cấp ở nhiều khía cạnh gồm thiết kế truyền cảm hứng, trải nghiệm cá nhân hóa, đa dạng lựa chọn ẩm thực, nghiệp vụ của đội ngũ nhân viên và nhiều hơn nữa. Đây chính là sự công nhận mạnh mẽ cho nỗ lực vượt trội của toàn thể nhân viên tại Naman Retreat trong suốt nhiều năm qua.

Thông tin thắng giải được công bố chính thức tại đây

Bà Nguyễn Hoàng Ấn, Phó Tổng Quản lý của khách sạn Naman Retreat chia sẻ, “Chúng tôi rất tự hào khi Naman Retreat tiếp tục được khách hàng và những chuyên gia hàng đầu trong ngành du lịch của World Travel Awards bình chọn là “Khu nghỉ dưỡng hàng đầu Châu Á”. Với thành tích này, chúng tôi sẵn sàng nỗ lực hơn nữa để giữ vững cam kết về việc liên tục cải tiến dịch vụ, sản phẩm cũng như tinh thần hiếu khách và thái độ tận tâm đối với khách hàng và đối tác.”

NAMAN RETREAT, TIẾN GẦN HƠN ĐẾN SỨ MỆNH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG TÌM KIẾM HẠNH PHÚC TRỌN VẸN THÔNG QUA VIỆC TẬP TRUNG VÀO SỨC KHỎE THỂ CHẤT VÀ TINH THẦN.

Với không gian nghỉ dưỡng yên bình và sang trọng, Naman Retreat tạo nên các trải nghiệm độc đáo bằng cách pha trộn văn hóa Việt Nam với các khái niệm chăm sóc sức khỏe truyền thống và hiện đại. Các phòng và cấu trúc biệt thự của khu nghỉ dưỡng khiến nơi đây trở nên lý tưởng cho các gia đình trẻ (thậm chí cả những du khách nhiều thế hệ) và các cặp đôi ở mọi lứa tuổi. Chúng tôi muốn trở thành thiên đường an lành, nơi bạn có thể tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào bên cạnh những người thân yêu, đắm chìm trong những liệu pháp spa độc đáo và khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp để tìm được niềm hạnh phúc trọn vẹn đích thực.

Về Naman Retreat

Khu nghỉ dưỡng Naman Retreat nằm trải dài trên bãi biển Đà Nẵng - một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh, do Tạp chí Forbes (Mỹ) bình chọn. Sở hữu 242 biệt thự và phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao. Với lối kiến trúc độc đáo mang đậm dấu ấn và phong cách bình yên của làng quê Việt Nam. Naman Retreat tạo một điểm nhấn rõ rệt trong phân khúc nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Việt Nam, đem đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn toàn khác biệt. Kiến trúc nơi đây là sự kết hợp tinh tế giữa truyền thống và phong cách hiện đại sang trọng.

Naman Retreat

Đường Trường Sa, Đà Nẵng, Việt Nam

T : +84 236 3959 888
E : reservations@namanretreat.com
W: namanretreat.com

Xem các gói ưu đãi tại Naman Retreat