Những vị khách đặc biệt tại bãi biển Naman Retreat

Từng đàn bò lững thững đi trên bãi cát trắng trải dài, dưới ánh nắng ngập tràn của buổi bình minh – Một khung cảnh đẹp và quá đỗi thanh bình, khiến tâm hồn bạn như dịu lại, muốn ôm ấp lấy tất cả bình yên nơi đây.

Khung cảnh bình yên đặc trưng của làng quê Việt tại Naman Retreat

Những đàn trâu/đàn bò vốn là hình ảnh quá đỗi quen thuộc của làng quê Việt Nam, gắn liền với nền văn minh lúa nước từ ngàn đời nay. Hiện tại, mặc dù nghề nông đã phát triển với nhiều công cụ và máy móc hiện đại, nhưng hình ảnh những đàn bò, đàn trâu trên cánh đồng cùng người nông dân cày cấy, đem lại hạt thóc hạt gạo đã trở thành một trong những biểu tượng cho văn hóa Việt.

Tại Naman Retreat, chúng tôi lưu giữ và tự hào về nền văn minh lúa nước của Việt Nam bằng những tác phẩm điêu khắc mà quý khách có thể dễ dàng nhìn thấy như: bức tranh gốm “Bài ca lúa nước”, những bức tượng hạt mầm hạt gạo trước nhà hàng Hay Hay hay Boutique Shop gợi nhắc du khách tìm về văn hóa truyền thống.

Chính bởi vậy, sự xuất hiện của những đàn bò dọc theo bờ biển Naman Retreat cũng là nét đẹp đặc trưng mà chúng tôi muốn truyền tải thông điệp gìn giữ văn hóa truyền thống, xa hơn là thông điệp bảo vệ môi trường sống thiên nhiên.

Du khách nước ngoài muốn được trải nghiệm khung cảnh bình yên này, hay chụp ảnh lưu niệm cùng đàn bò trên bãi biển Naman Retreat có thể chọn vui chơi tại khu vực bãi biển vào khoảng thời gian từ 5-9 giờ sáng hằng ngày.

Naman Retreat

Truong Sa Street, Da Nang, Viet Nam

T : +84 236 3959 888
W: namanretreat.com