Những mùa hoa đẹp nao lòng tại Naman Retreat

Naman Retreat - Ốc đảo nhiệt đới bình yên ôm ấp bạn trong sự dịu dàng của thiên nhiên, từ bờ biển xanh cát trắng nắng vàng, tới những con đường rợp bóng cây dẫn lối ra biển. Không chỉ vậy, sắc hoa tại Naman Retreat sẽ khiến bạn không khỏi xao xuyến mỗi khi đặt chân tới nơi đây.

Mùa hoa sứ và hoa sử quân tử bung nở tại Naman Retreat

Sắc hoa tô điểm cho không gian xanh ngút ngàn

Cùng với triết lý kiến trúc nương náu thiên nhiên, sắc xanh tràn ngập trong mọi ngóc ngách tại Naman Retreat, dẫn lối cho bạn bước vào cuộc hành trình khám phá và tìm về với chính mình. 

Sắc xanh ngút ngàn tại Naman Retreat

Chính bởi vậy, những mùa hoa tại Naman Retreat tới như tô điểm thêm cho sắc xanh nơi đây vẻ đẹp rực rỡ ấm áp khó chối từ.

Mùa hoa sử quân tử bung nở

Hoa sử quân tử là loài hoa khiến nhiều người say mê bởi vẻ đẹp dịu dàng của nó. Từng chùm hoa trắng và đỏ đan xen trên nền lá xanh mướt vừa quyến rũ, vừa mềm mại sắc hương là loài hoa được nhiều du khách yêu thích mỗi khi đặt chân tới Naman Retreat

Sắc hoa sử quân tử

Hoa sử quân tử bung nở cũng là lúc báo hiệu mùa hè sắp về. Du khách nghỉ dưỡng tại Naman Retreat từ tháng 4 tới tháng 9 hằng năm có thể bắt gặp sắc hoa đỏ thắm bung nở tại Pure Spa, nghỉ dưỡng tại một số căn biệt thự riêng 3 phòng ngủ của chúng tôi cũng có thể dễ dàng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của loài hoa này.

Mùa hoa sứ dịu dàng

Có nhiều du khách tâm sự rằng vẻ đẹp mộc mạc, thanh tao của hoa sứ rất hợp với cảnh sắc thiên nhiên thuần Việt cũng như bãi biển tại Naman Retreat. Hoa sứ cũng được ưu ái khi thường xuyên xuất hiện trong những khoảnh khắc đẹp ghi dấu lại kỳ nghỉ tại Naman bởi những khách hàng xinh đẹp của chúng tôi.

Mùa hoa sứ dịu dàng

Trong khung cảnh thiên nhiên bình lặng, hoa sứ trắng tinh khôi khoe sắc bên cạnh những bồn hoa súng dịu dàng mang theo cảm giác bình dị mà thư thái cho tất cả khách hàng khi đặt chân tới nơi đây.

Nét đẹp của hoa sứ được rất nhiều du khách yêu thích

Là loài hoa ưa thời tiết nắng hanh khô, chính bởi vậy khi mùa đông kết thúc cũng là lúc những bông sứ đầu tiên bung nở. Mùa xuân, hè là thời điểm hoa sứ bung nở rực rỡ yêu kiều nhất, du khách có thể lựa chọn thời điểm này để ghé thăm và lưu giữ lại nhiều khoảnh khắc đẹp với loài hoa này.

Naman Retreat

Truong Sa Street, Da Nang, Viet Nam

T : +84 236 3959 888
W: namanretreat.com