Trà hoa Astiso – Thức uống chào mừng độc đáo tại Naman Retreat

Những vị khách nước ngoài lấy làm thích thú với món trà được phục vụ tại khu vực tiếp đón khách của Naman Retreat, loại trà có vị thanh mát chua nhẹ với màu đỏ mận đặc trưng khiến nhiều người không khỏi lưu luyến hương vị khó quên này có tên là trà hoa astiso (Hibiscus).

Hoa astiso với nhiều công dụng tốt cho sức khỏe

Tại sao Naman Retreat lựa chọn trà hoa astiso để chào đón du khách?

HIBISCUS – Thức uống từ thảo mộc tốt cho sức khỏe

Là một trong những khu nghỉ dưỡng hàng đầu về chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam, Naman Retreat luôn chú trọng và hướng khách hàng tới những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn và tốt cho sức khỏe.

Nước uống Hibiscus giải nhiệt cho mùa hè

HIBISCUS là thức uống giàu vitamin C và chất chống oxy hóa, lựa chọn hàng đầu để tăng cường sức đề kháng, xua tan đi căng thẳng và mệt mỏi của bạn sau một hành trình dài di chuyển, đem lại tinh thần khoan khoái và tươi mới cho du khách.

Thức uống HIBISCUS được phục vụ tại Naman Retreat như thế nào?

Thức uống HIBISCUS được phục vụ tại Naman Retreat trong cả mùa hè và mùa đông. Vào mùa hè, khi tiết trời nóng bức, HIBISCUS được phục vụ dưới dạng trà ướp lạnh, giữ nguyên vị tươi mát thanh nhiệt để đem lại cho du khách sự khoan khoái, xua tan mọi mệt mỏi do thời tiết nắng nóng đem lại.

Nước Hibiscus phục vụ tại Naman Retreat

Vào mùa đông, tiết trời Đà Nẵng se lạnh, HIBISCUS được phục vụ dưới dạng trà nóng, thức uống thảo mộc thanh mát ấm nồng sẽ làm vợi đi sự giá rét của du khách, giúp thư giãn tinh thần tuyệt đối để bắt đầu vào hành trình khám phá và trải nghiệm đầy thú vị.

Bạn đã thưởng thức nước uống HIBISCUS tại Naman Retreat hay chưa?

Naman Retreat

Truong Sa Street, Da Nang, Viet Nam

T : +84 236 3959 888
W: namanretreat.com