Hành trình chinh phục giải thưởng World Spa Awards 2022

Với sự yêu thương và bình chọn của quý khách, Naman Retreat đã vinh dự nhận giải thưởng "World Spa Awards", hạng mục "Vietnam's Best Wellness Retreat" trong nhiều năm liên tiếp (2016-2020). Chúng tôi thật may mắn khi sự chân thành và nỗ lực của Naman luôn được khách hàng ủng hộ trong suốt chặng đường vừa qua. Hãy dành thời gian bình chọn cho Naman trên con đường chinh phục giải thưởng danh giá này bạn nhé!

Hướng dẫn bình chọn cho Naman:
Bước 1. Vào trang Bình chọn qua đường dẫn: https://worldspaawards.com/vote/naman-retreat-2022

Bước 2. Click chọn Naman Retreat

Bước 3. Login hoặc Register bằng tài khoản Facebook hoặc Email của bạn

Bước 4. Click nút "Vote Now" để bình chọn cho Naman Retreat


Chân thành cảm ơn sự yêu quý của các bạn!

---

Naman Retreat - chốn nghỉ dưỡng cho những ai mong mỏi tìm kiếm sự phá cách, độc đáo, là nơi hành trình “chữa lành” được bắt đầu với sự kết hợp của 3 yếu tố: Không gian nghỉ dưỡng an lành – liệu pháp trị liệu chuyên biệt – thực đơn thực dưỡng khoa học.

Là khu nghỉ dưỡng tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam, chúng tôi làm xóa nhòa đi ranh giới giữa nghỉ dưỡng và trị liệu spa, cung cấp một không gian sống thoải mái cùng các hoạt động làm dịu tâm trí, chữa lành cơ thể và làm mới lại tâm hồn, cùng bạn khơi nguồn cảm hứng để mang tới sự đổi mới và làm giàu cho chính cuộc sống của mình.

 

Naman Retreat

Đường Trường Sa, Đà Nẵng, Việt Nam

T : +84 236 3959 888
E : reservations@namanretreat.com
W: namanretreat.com